Năm 2017 đánh dấu chặng đường 15 năm hình thành và phát triển đầy tự hào của Tập đoàn Hưng Thịnh. Và một trong những dự án tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong hành trình của Hưng Thịnh năm nay. Đó chính là dự án Bắc bán đảo Cam Ranh, với Cam Ranh Mystery Villas. Tập đoàn Hưng Thịnh đã chính thức giới thiệu đến Quý khách hàng dự án thuộc phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng. Của Tập đoàn trên thị trường.
Sở hữu vị trí vàng tại Bãi Dài – một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam. Cam Ranh Mystery Villas mang trong mình sự quyến rũ và bình yên đến nao lòng. Những con sóng xanh mát bên bờ cát trắng của biển Bãi Dài. Đã thu hút hàng triệu lữ khách đến đây chiêm ngưỡng. Với những lợi thế hiện hữu, Cam Ranh Mystery Villas hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách. Và mang đến giá trị lợi nhuận vượt trội cho các nhà đầu tư.
Cam Ranh Mystery Villas một trong những dự án tâm huyết của chủ đầu tư Hưng Thịnh, với phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp.
- Khu du lịch Cam Ranh có tổng diện tích 4.800 ha. Trong đó giai đoạn 1 phát triển Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, có diện tích 2.150 ha. Định hướng Khu du lịch Cam Ranh sẽ trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh. Bao gồm: các khu du lịch sinh thái đa dạng, khu du lịch nghỉ mát chất lượng cao, trung tâm dịch vụ văn hoá, thương mại, hội thảo, du lịch vùng, quốc gia và quốc tế.
- Ước tính số lượng phòng nghỉ, khách sạn sẽ hình thành trong tương lai dao động trong khoảng 5.000 – 10.000 phòng. Trong đó, 80 – 85% số buồng, phòng khai thác trong các khu du lịch tập trung, số còn lại sẽ khai thác kết hợp trong các khu dân cư kết hợp dịch vụ du lịch sinh thái.
KẾT NỐI GIAO THÔNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG
- Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh cách Thành phố Nha Trang 35km về phía Bắc. Cách Thành phố Cam Ranh 10km về phía Nam.
- Sân bay này đã đón tiếp 4.858.362 (hơn 4,8 triệu) lượt khách vào năm 2016. Một con số tăng trưởng đáng kinh ngạc. Vượt xa mốc 1 triệu lượt vào năm 2012 và 2,7 triệu lượt vào năm 2015.
- Hiện nay, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh là sân bay lớn thứ 4 Việt Nam. Tính theo lượng khách thông quan (sau sân bay Tân Sân Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng).
KẾT NỐI GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
Giao thông đường bộ hiện hữu:
- Tuyến Quốc lộ 1A hiện hữu lộ giới rộng từ 30 – 56m
- Đại lộ Nguyễn Tất Thành kết nối Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và Thành phố Nha Trang. Có lộ giới 80 – 90m.
- Tuyến đường qua Cầu Mới (cầu Cam Hải) đang mở rộng lộ giới lên 40m.
Giao thông đường bộ trong tương lai
- Tuyến đường cao tốc Bắc Nam sẽ được xây dựng về phía Tây. Song song với tuyến đường sắt cao tốc, lộ giới dự kiến khoảng 120m.
- Tuyến đường chính Tây bán đảo Cam Ranh có chiều dài 14,4km, lộ giới 30m.
- Các tuyến đường chính khác lộ giới 30 – 36m, các tuyến đường liên khu vực lộ giới 16 – 24m.
KẾT NỐI GIAO THÔNG TUYẾN ĐƯỜNG CAO TỐC BẮC NAM
- Đường cao tốc Nha Trang – Phan Thiết là đoạn tuyến thuộc dự án Đường cao tốc Bắc – Nam. Có tổng chiều dài toàn tuyến 235 km. Quy mô 4 – 6 làn xe, đi qua 3 tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận.
- Dự án đang trong quá trình đề xuất đầu tư với tổng vốn đầu tư ước tính ban đầu gần 27.840 tỷ đồng.
- Công trình dự kiến khởi công vào Quý 3/2017 và hoàn thành sau 3 năm xây dựng.
- Ngoài ra, còn có tuyến đường cao tốc Bình Định – Nha Trang. Thuộc dự án Đường cao tốc Bắc – Nam với chiều dài 215km. Dự kiến được xây dựng vào giai đoạn sau cùng của dự án, sau năm 2030.
KẾT NỐI GIAO THÔNG ĐƯỜNG SẮT
- Đường sắt Thống Nhất đi qua Khánh Hòa có nhà ga chính là Ga Nha Trang và 12 ga khác phân bố rải rác. Hiện nay, tất cả các tuyến tàu Thống Nhất đều dừng ở Ga Nha Trang.
- Ngoài các tàu Thống Nhất, còn có các tàu chất lượng cao tuyến Sài Gòn – Nha Trang và ngược lại mang số hiệu SN.
- Thời gian di chuyển bằng tàu hỏa từ Sài Gòn đến Nha Trang khoảng 8 – 9 tiếng.
KẾT NỐI GIAO THÔNG ĐƯỜNG SẮT CAO TỐC NHA TRANG – TP.HCM
- Đáng chú ý rằng trong tương lai sẽ hình thành thêm Tuyến đường sắt cao tốc Nha Trang – TP.HCM. Nằm trong tổng thể của tuyến đường sắt cao tốc từ Hà Nội đi TP.HCM, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
- Đây là dự án hỗ trợ kỹ thuật được thực hiện từ nguồn vốn viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Hàn Quốc. Tiêu chuẩn thiết kế có thể chạy tàu với vận tốc 350 km/h.
- Dự án đang được Bộ GTVT hoàn thiện báo cáo nghiên cứu tiền khả thi để trình Quốc hội quyết định chủ trương đầu tư vào năm 2018.
KẾT NỐI GIAO THÔNG ĐƯỜNG THỦY
- Khánh Hòa có nhiều vùng vịnh kín gió, nước sâu lại nằm ở cực đông của Việt Nam. Gần với tuyến hàng hải quốc tế nên rất thuận lợi cho xây dựng cảng biển.
- Trong đó tiêu biểu nhất là cảng trung chuyển quốc tế Vân Phong và cảng Cam Ranh (một trong ba vịnh tốt nhất thế giới cho xây dựng cảng biển).
- Tổng cộng toàn tỉnh có 9 bến cảng thuộc hệ thống cảng biển Việt Nam, gồm: Đầm Môn, Hòn Khói, Hyundai Vinashin, Ninh Thủy, Vân Phong, Nha Trang, Học viện Hải quân, Ba Ngòi, Cam Ranh.
Xem Thêm: